Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Không gian sống "chất lừ" của căn hộ diện tích có 34m2

Với nhược điểm trần thấp, diện tích nhỏ hẹp nhưng không vì thế mà không gian trở nên chật chội. Trong căn hộ này từng centimet đều được tận dụng một cách tối đa, linh hoạt, vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.


Trên diện tích chỉ 34m2, căn hộ không quá màu mè, không quá sang trọng nhưng ngược lại nó rất thoáng sáng, tiện dụng và ấm cúng với hệ thống kệ, tủ gỗ thông minh.
Bước vào bên trong điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó là sự khéo léo trong thiết kế và bố trí không gian. Từng góc nhỏ cũng biến thành những chiếc tủ gỗ bí mật làm nơi lưu trữ đồ lý tưởng cho chủ nhà.
Nhờ việc tận dụng tối đa từng centimet, cân nhắc tỉ mỉ trong thiết kế và sử dụng hiệu ứng ánh sáng khiến căn hộ có cảm giác rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực.

Một điều tuyệt vời nữa của hệ thống tủ, kệ gỗ đó là những cánh cửa gấp đa năng giúp phân chia khéo léo các khu vực chức năng trong ngôi nhà.


Điều mà ai cũng phải cất công nhìn ngắm khi bước vào căn hộ này có lẽ chính là hệ thống tủ kệ gỗ với thiết kế thông minh, tiện ích này.

Không gian nghỉ ngơi lung linh với ánh sáng điện tỏa ra từ khe cửa và những lỗ tròn to nhỏ giúp thông khí của cánh cửa gấp.


Không chỉ phòng ngủ, hệ cửa gấp lớn nơi cuối nhà còn giúp phân chia không gian vô cùng linh hoạt.
Vnexpress
 Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét