Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Đăng kí mua nhà, nhận ngay ưu đãi từ The Gardern Hill

The Gardern Hill

Khách hàng cũ đăng ký mua căn hộ dự án The Garden Hill (tòa nhà đa năng Đức Phương) có thể được giảm 15% giá bán, hỗ trợ lãi suất...

Ưu đãi áp dụng cho khách hàng cũ từng góp vốn tại dự án The Garden Hill (tòa nhà đa năng Đức Phương) khi Công ty TNHH Đức Phương làm chủ đầu tư.Nếu tiếp tục mua căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được giảm 15% giá bán so với bảng giá niêm yết và hỗ trợ trả lãi suất với khoản tiền đã nộp trước đây.
The Garden Hill (số 99 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án hỗn hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Dự án có tổng diện tích đất 5.568m2, trong đó, diện tích xây dựng 2.155m2.
Chung cư Garden Hill Mỹ Đình nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất phường Mỹ Đình 2, cạnh DolPhin Plaza, Mỹ Đình Plaza và chợ Mỹ Đình. Từ đây, cư dân không mất nhiều thời gian để di chuyển ra ngoại thành hay vào nội thành thông qua các trục đường như Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, quốc lộ 32 và bến xe khách Mỹ Đình.
Dự án hưởng lợi từ hạ tầng phát triển với viện 198, Indochina Plaza, sân vận động Mỹ Đình, khách sạn Mariot, Trung tâm hội nghị quốc gia, BigC Thăng Long và các trường đại học hàng đầu như Thương mại, Quốc gia, Ngoại ngữ.
Các căn hộ chung cư 99 Trần Bình được thiết kế đa dạng về diện tích, có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Không gian các phòng luôn rộng rãi và thoáng mát với anh sáng cùng không khí lưu thông tốt. Cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi trong môi trường sống trong lành.
Huệ Chi

1 nhận xét: