Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Mở bán căn hộ cao cấp - khu biệt thự liền kề ngoại thành Hà Nội

Mở bán căn hộ cao cấp- khu biệt thự liền kề tịa thị trấn Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội,  cách khu vực Hà Đông chỉ 100m với giá 500 triệu đồng
Tổng quan dự án Lộc Ninh Singashine
Khách hàng có thể nhận ngay một căn hộ cao cấp tại dự án Lộc Ninh Singgashine với giá vô cùng hấp dẫn. 
Thiết kế hiện đại, dự án cao 19 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cuả cư dân sống tại toà chung cư cũng như khu liền kề của dự án Lộc Ninh Singgashine.
Một góc của dự án đang được thi công

Vị trí dự án chỉ cách UBND phường Biên Giang - quận Hà Đông 100m. Từ vị trí dự án khách hàng có thể chọn nhiều phương tiện giao thông đi lại một cách thuận tiện như: Xe buýt, buýt BRT, tuyến tàu điện trên cao. 
Hiện dự án đã xây dựng lên đến tầng 12, với thiết kế Châu Âu hiện đại, tối đa mặt thoáng của căn hộ cũng như với đa dạng diện tích vằ đặc biệt với chi phí không cao nhưng các quý khách hàng đã có thể sở hữu một trong những căn hộ hiện đại thay vì phải bỏ ra hàng tỷ đồng mới có thể sở hữu được căn hộ cho gia đình.
Tại đây có rất nhiều chính sách ưu đãi giúp cho người dân có thể chọn lựa phù hợp một cách tối đa với mức độ tài chính của gia đình.

Liên hệ phòng tư vấn bán hàng để được hỗ trợ tốt nhất

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giải pháp tốt nhất trong việc tìm kiếm một căn hộ cho gia đình, và để có lịch thăm quan căn hộ mẫu. 
Công ty tư vấn mua bán căn hộ NewHouse
Địa chỉ: 96 Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
             104 Quang Trung- Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ: 0979 334344 gặp Mrs.Trinh
PV.NewHouse

Tìm kiếm theo từ khóa: căn hộ, biệt thư, biệt thự cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét