Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Nam Cường cam kết tiến độ và chất lượng căn hộ Anland Complex

Chủ đầu tư duy trì tiến độ thi công, đảm bảo giao nhà đầy đủ nội thất cao cấp, có sổ đỏ vĩnh viễn cho căn hộ Anland Complex.

Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Dương Nội, Anland Complex là dự án mới nhất của Tập đoàn Nam Cường cho ra mắt năm 2016. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án chinh phục khách hàng nhờ tiến độ xây dựng nhanh chóng, chất lượng căn hộ bàn giao, đầy đủ tiện ích và hỗ trợ tài chính thiết thực.
Ra mắt căn hộ mẫu Anland Complex
Cam kết về tiến độ
Khởi công xây dựng trong năm 2016, duy trì tiến độ thi công đạt trung bình 3 đến 4 sàn một tháng, đến nay, Anland đã lên được tầng 9. Với tốc độ này, dự án Anland với 2 tòa nhà 25 tầng và 551 căn hộ cao cấp có thể cất nóc vào tháng 7/2017. Khách hàng có thể chuyển về tổ ấm mới Anland đúng theo dự kiến.
Căn hộ cao cấp sổ đỏ vĩnh viễn
"Điểm cộng của Anland là mức độ cao cấp của dự án đi kèm với mức giá hợp lý. Khách hàng mua nhà hầu như chỉ xách vali về ở ngay bởi nội thất đã được lắp đặt gần như hoàn thiện", đại diện chủ đầu tư cho biết.
Các căn hộ đều sử dụng thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu như cửa Porta cao cấp, hệ thống sen vòi Paffoni, hệ thống bếp từ, hút mùi Teka…
Anland được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật của chứng chỉ công trình tiết kiệm năng lượng EDGE của Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC. Nước và năng lượng tiêu thụ được tiết kiệm từ 20% đến 27% so với thông thường đồng nghĩa với việc cư dân sẽ giảm được con số tương ứng trên hóa đơn điện nước.
Bên cạnh những tiện ích nội khu như bể bơi bốn mùa, thư viện, cafe sách... Anland còn thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đồng bộ và hiện đại của khu đô thị Dương Nội như trung tâm mua sắm giải trí, bệnh viện, trường học, các quảng trường và khu vui chơi dành cho trẻ em.
Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường cho biết, người mua căn hộ Anland sẽ sở hữu ngay sổ đỏ vĩnh viễn và nhận nhà đúng cam kết vào quý II/2018.
Nhà thầu uy tín, đảm bảo chất lượng công trình
Một trong những yếu tố quan trọng giúp dự án Anland thu hút khách hàng là uy tín của chủ đầu tư cùng các đơn vị thi công. Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường cùng đơn vị thi công Coteccons và đơn vị quản lý vận hành PMC đều là những đối tác có thương hiệu cùng kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản.
"Tập đoàn Nam Cường nhận thức rằng, thành công của một công trình phải được đánh giá bằng tổng thể các mặt: chất lượng - tiến độ - an toàn", ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốcTập đoàn Nam Cường nhấn mạnh.
Toàn cảnh chung cư cao cấp Anland Complex
Chiết khấu đến 7% giá trị căn hộ
Khách hàng sẽ nhận ngay chiết khấu lên đến 7% tổng giá trị căn hộ khi mua nhà trước ngày 31/3. Người mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được miễn phí một năm gửi ôtô.
Với những người có nhu cầu vay tài chính, TPBank - ngân hàng tài trợ vốn cho Anland, sẵn sàng hỗ trợ giải ngân đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 6,9% trong 6 tháng đầu. Với tích lũy ban đầu chỉ khoảng 350 triệu đồng, khách hàng, đặc biệt là những hộ gia đình trẻ, công chức… có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ của Anland.
Huệ Chi
Tìm kiếm theo từ khóa: biệt thự, tư vấn mua bán căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét