Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Sở hữu 2 căn hộ cao cấp tại Valencia Garden, giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng

Valencia Garden nằm trong khu đô thị Việt Hưng - trung tâm quận Long Biên, Hà Nội. Ngoài vị trí đắc địa, dự án còn có nhiều ưu điểm như thiết kế căn hộ thông minh, không gian sống xanh, hệ thống 40 tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, các căn hộ còn có giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng, phù hợp với khả năng tài chính của người dân.
Ảnh minh họa
Chủ đầu tư đưa ra chính sách đóng tiền linh hoạt, có lợi cho khách hàng. Dự kiến, việc thanh toán sẽ kéo dài từ 6 đến 7 đợt, đợt một chỉ cần đóng 20-25% giá trị căn hộ.
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Việt Hưng, tiếp giáp với công viên cây xanh và khu đô thị Vinhomes Riverside, Valencia Garden mang không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.
Với diện tích gần 5.000m2 cho sân và cây xanh, bao bọc bởi thảm cây tươi tốt, Valencia Garden được ví như một khu vườn thu nhỏ với không khí trong lành giữa lòng thành phố. Mật độ dân cư ở mức trung bình so với diện tích tổng thể nên cư dân có nhiều khoảng riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn.
Điểm nhấn của Valencia Garden là khu cafe trên tầng thượng của tòa C - tòa căn hộ trung tâm dự án. Được thiết kế theo phong cách vườn treo với những tán cây và hoa tươi mát, đây sẽ là địa điểm thú vị để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn.
Các căn hộ cao cấp tại Valencia Garden có thiết kế tối ưu nhằm giảm bớt diện tích không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo tối đa hóa công năng sử dụng đồng thời giảm đáng kể chi phí cho người mua nhà. Mỗi căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng và gió tự nhiên.
Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét