Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Sức hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Xuân Mai Complex

Trong bối cảnh TP. Hà Nội đang mở rộng quy hoạch về phía Tây, thị trường bất động sản khu vực này đang nóng lên từng ngày. Trong đó, dự án Xuân Mai Complex tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội ngay từ khi ra mắt đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với khách hàng.

Tiến độ thi công vượt trội

Chủ đầu tư Xuân Mai Corp. là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về tiến độ thi công cũng như chất lượng của dự án Xuân Mai Complex. Minh chứng của điều này chính là sự thay da đổi thịt của dự án - điều mà khách hàng hoàn toàn có thể thấy được mỗi ngày khi đi qua trục đường Tố Hữu – Lê Trọng Tấn (Hà Đông).
Xuân Mai Complex thuộc khu đô thị mới Dương Nội, có diện tích 197 ha, nằm trên trục đường hướng tâm Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô với nhiều công trình có quy mô lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao Quốc Gia…
Toàn cảnh dự án
Với định hướng phát triển thành phố về phía Tây, khu đô thị Dương Nội nói riêng và toàn thành phố nói chung đã đồng loạt xây dựng các công trình hạ tầng xã hội lớn, có thể kể đến như tuyến xe buýt nhanh BRT, Công trình cảnh quan Công viên hồ điều hòa Bách Hợp Thủy, Công viên Âm nhạc… Đặc biệt, khu vực này còn được đầu tư xây dựng Dự án Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa công suất 120m3/s với nhiệm vụ tiêu nước úng cho 6.300 ha khu vực phía Tây TP. Hà Nội. Sự xuất hiện của các công trình xã hội này không chỉ làm mới diện mạo của toàn khu, tạo điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn cho cư dân mà còn đóng góp không nhỏ vào việc giải quyết các vấn đề xã hội của khu vực như ngập lụt, tắc đường,…
Bên cạnh hạ tầng khu vực đang dần phát triển hoàn thiện, Xuân Mai Complex cũng thu hút cư dân về ở với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo. Hai tầng khối đế của dự án được bố trí trung tâm thương mại, trường mầm non, gym & spa,… sẽ thỏa mãn các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân. Đặc biệt, bể bơi, sân chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao,… nằm trong khuôn viên dự án sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cư dân rèn luyện thể thao, thư giãn sau mỗi ngày lao động vất vả.

Căn hộ lý tưởng

Các căn hộ tại Xuân Mai Complex có diện tích linh hoạt từ 47,3m2 - 80,42m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ. Thiết kế khoa học, hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng của từng phòng và tận dụng tối đa cửa sổ, ô thoáng giúp không gian trong phòng luôn thông thoáng, ngập tràn áng sáng, nắng, gió tự nhiên.  
Chủ đầu tư cũng cho biết, các căn hộ Xuân Mai Complex sẽ được hoàn thiện nội thất từ những thương hiệu có chất lượng cao như: thiết bị vệ sinh toto, thiết bị điện Sino, Vanlock,… trước khi bàn giao cho khách hàng.
Tổng quan dự án

Chính sách ưu đãi, giá bán hấp dẫn

Không chỉ yên tâm về chất lượng công trình cũng như không gian sống lý tưởng, khách hàng chọn mua căn hộ cao cấp tại Xuân Mai Complex còn được hưởng giá bán và những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
Đối với khách hàng có nhu cầu về tài chính, Ngân hàng BIDV Hà Tây sẽ hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất siêu ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng. Trong khi đó, khách hàng không vay vốn sẽ được chiết khấu ngay 2% tổng giá trị căn hộ. Ngoài ra, tất cả các căn hộ thanh toán sớm 95% sẽ được chiết khấu thêm 1% tổng giá trị căn hộ.
Theo thông tin từ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, khách hàng đặt mua căn hộ tại Xuân Mai Complex còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào cuối tháng 3 với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe máy SH mode, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng,…
Hiện tại, dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 17 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất). Có thể nói, với những ưu điểm vượt trội, đặc biệt là mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn, đây chính là thời điểm thuận lợi cho khách hàng lựa chọn tổ ẩm tương lai lý tưởng tại Xuân Mai Complex.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:
Công ty tư vấn mua bán căn hộ New House
Tư vấn và xem trực tiếp miễn phí dự án, không qua bất cứ trung gian nào
Địa chỉ: số 96 Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
                 104 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ: 0979 334344 gặp Mrs.Trinh
Theo Xuân Mai.Corp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét