Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Lưu ý vàng với các cặp vợ chồng trẻ khi mua căn hộ chung cư


1. Chọn ngôi nhà phù hợp với khả năng tài chính
Khi tích lũy tài chính chưa nhiều, các cặp vợ chồng trẻ cần xác định tìm một căn hộ chung cư nhỏ có thể hơi xa trung tâm một chút chứ không nên chờ đợi, dành dụm để mua căn hộ đúng như mơ ước của mình.

Căn hộ giá rẻ
2. Tìm nhà đúng cách
Muốn nhanh sở hữu căn hộ chung cư uy tín phù hợp thì việc tìm kiếm là bắt buộc, có thể dễ dàng tìm hiểu, nắm bắt được thị trường chung, khoanh vùng khu vực bạn muốn mua.... và nên tham khảo ý kiến của bạn bè, vào các khu dân cư để trực tiếp hỏi tìm những người đang thực sự muốn bán nhà.

Nên huy động vay mượn tiền từ bố mẹ, anh em, họ hàng, bạn bè vì đây là nguồn tiền phần lớn không phải trả lãi hoặc nếu có cũng không nhiều.


3. Tranh thủ những nguồn vốn vay tốt nhất
Nếu số tiền tích cóp được cộng với số tiền vay mượn từ người thân vẫn chưa đủ thì bạn có thể tìm hiểu về những chính sách ưu đãi của ngân hàng dành cho người mua nhà. Tuy nhiên, chỉ nên lựa chọn một ngân hàng uy tín và số tiền bạn vay không vượt quá 30% giá trị căn hộ để tránh áp lực nặng nề về tài chính.

4. Tìm hiểu kỹ về pháp lý
Trước khi mua nhà, bạn nên kiểm tra kỹ tính pháp lý của ngôi nhà, kiểm tra sổ đỏ, giấy tờ nhà đất, cũng như tình trạng quy hoạch, thế chấp.

New House

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét