Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản khi mua căn hộ Imperial Plaza


Ưu đãi nằm trong chương trình "Ở nhà sang - du lịch chảnh" do chủ đầu tư dự án và nhà phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức từ ngày 30/3 đến 30/4. Mọi khách hàng khi mua căn hộ tại 2 tòa IP1 và IP3 thuộc dự án Imperial Plaza đều nhận quà tặng này. Cụ thể là quý khách hàng khi  mua căn hộ 4 phòng ngủ sẽ nhận chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 68 triệu đồng và chuyến thăm Hàn Quốc giá 55 triệu đồng cho giao dịch căn hộ 3 phòng ngủ.

Dự án Imperial Plaza tọa lạc tại 360 Giải Phóng, tiếp giáp 3 mặt tiền lớn là Giải Phóng, Định Công và Nguyễn Văn Trỗi sẽ mở rộng và kết nối tới phố Lê Trọng Tấn theo quy hoạch trong thời gian tới. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các điểm trong thành phố như công viên Thống Nhất, Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật, Đại học Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế quốc dân...
Căn hộ chung cư Imperial Plaza
Điểm nổi bật của Imperial Plaza là tiện ích nội khu hoàn chỉnh như trường học các cấp từ mầm non, trung học cơ sở được quy hoạch ngay trong khuôn viên của dự án với tổng diện tích lên tới 7.000m2. Cư dân sinh sống tại đây sẽ thuận tiện trong công việc cũng như giáo dục con cái.

Chủ đầu tư cũng chuẩn bị ra mắt tòa IP2 - tòa căn hộ cuối cùng đẹp nhất tại dự án căn hộ chung cư 360 Giải Phóng. Toàn bộ căn hộ tại tòa IP2 đều có hướng nhìn đẹp, tầm nhìn rộng mở. Các căn hộ mặt tiền đường Giải Phóng đều hướng về trung tâm thành phố hay các hồ lớn như công viên hồ Yên Sở - công viên Linh Đàm. Một số căn hộ hướng nội khu cũng có tầm nhìn khoáng đạt, cảnh quan được thiết kế hoàn thiện.
Tiện ích căn hộ chung cư Imperial Plaza
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng có tính thanh khoản cao nhờ sở hữu nhiều ưu thế. Ra mắt từ tháng 11/2016 nhưng 90% sản phẩm tại 2 tòa tháp căn hộ IP1 và IP3 đã có chủ.


Đại diện dự án cho biết :"Vị trí đất vàng 360 Giải Phóng cùng với mạng lưới y tế giáo dục đầu ngành và tiện ích nội khu đồng bộ là những lý do tạo sức hút cho dự án. Căn hộ Imperial Plaza phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ các gia đình trẻ đến gia đình  nhiều thế hệ" 
Tòa IP1 sẽ cất nóc vào tháng 5 theo đúng tiến độ cam kết của chủ đầu tư. Dự kiến, dự án sẽ bàn giao vào quý II/2018.
Huệ Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét