Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Phân khúc biệt thự - nhà mặt phố hấp dẫn khách hàng

Bất chấp lo lắng về nguy cơ bội cung của thị trường BĐS, từ khoảng cuối năm 2016 đến nay, biệt thự - nhà phố vẫn cho thấy mãi lực rất tốt trên thị trường. Báo cáo của các đơn vị phát triển uy tín như Khang Điền, Kiến Á... đều cho thấy tốc độ bán hàng luôn ở mức cao.

Ảnh minh họa
Thực tế, không khó để lý giải cho sự tăng trưởng mạnh của phân khúc biệt thự - nhà phố. Cho dù ở bất cứ giai đoạn nào thì tâm lý của người Việt Nam phần lớn vẫn thích có một căn hộ độc lập hơn là sống trong chung cư cao tầng. Trong khoảng từ đầu năm 2016 đến nay, do ý thức được quỹ đất gần trung tâm đang cạn dần, nhiều người mua đều muốn “tranh thủ” sở hữu cho riêng mình một căn biệt thự - nhà phố khiến cho phân khúc thị trường này luôn giữ được sự sôi động.
Không chỉ nằm ở khu vực có kết nối thuận tiện và được quy hoạch xanh bài bản. LAVILA còn là một dự án được đánh giá cao, được xem là độc đáo về mặt kiến trúc ở khu Nam Sài Gòn. Tại LAVILA, kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp với hiện đại đã được chọn làm cảm hứng chủ đạo cho toàn khu. Thiết kế mái dốc chia đều cho hai căn liền nhau mang đến nét sang trọng nhưng yên bình và gần gũi.
NewHouse

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét