Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Giới thiệu dự án căn hộ chung cư hot nhất ngoại thành Hà Nội


Ngày 31/7/2016 Công ty Cổ phần Lộc Ninh sẽ phối hợp cùng với Công ty Cổ phần Max Việt Nam (Maxland) chính thức giới thiệu tới khách hàng những căn hộ cao cấp thuộc Tổ hợp liền kề và  căn hộ chung cư Lộc Ninh Singashine tọa lạc trong khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.
Căn hộ chung cư
Toạ lạc tại mặt đường quốc Lộ 6, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, Lộc Ninh Singashine được quy hoạch rất chi tiết và khoa học từ bên ngoài vào phía trong căn hộ bởi bàn tay của những kiến trúc sư trường Đại học Xây Dựng. Chung cư Lộc Ninh sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng căn hộ ưng ý mà còn tận hưởng chất lượng, dịch vụ tuyệt vời,…giúp khách hàng thưởng thức cuộc sống đẳng cấp và tuyệt vời nhất.
Dự án bao gồm 2 tòa nhà tháp cao 19 tầng, với 448 căn hộ, Lộc Ninh có 1 tầng hầm để xe và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm: Trung Tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, bể bơi khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em,....

                            mua căn hộ tại Hà Nội

Với triết lý thiết kế thân thiện với môi trường, Lộc Ninh Singashine được tạo dựng từ những vật liệu thân thiện với tự nhiên, hài hòa với cảnh quan khu vực, không làm ô nhiễm môi trường và tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng. Dự án Lộc Ninh cũng là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc – bin gió hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.
Tại Lộc Ninh Singashine, các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 48 đến 83m2, với những cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam. Hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế.

Dự án Lộc Ninh SingaShine
New House

Mọi chi tiết xem tại website: canhochungcunewhose.blogspot.com để cập nhật nhiều thông tin mới nhất về dự án Lộc Ninh SingaShine cũng như nhiều dự án hấp dẫn khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét